Umaasa lang sayo, by Six Part Invention [request by fritz]

Umaasa lang sayo

by Six Part Invention

————–

Di ko alam //I don’t know
Ang nararamdaman //what I felt
Ng mawala ka// when you disappeared
At ako’y nag-iisa //and I was left alone
Hanggang ngayon //Even  now
Di ka nawawala// You’ve never been gone
Dito sa isip ko// Here in my mind
Ika’y mahalaga //You are precious

Refrain:

Ngunit pano na lang ako //But what will happen
Kung mawawalay ka lang// If you just depart
Dinggin mo ako // Hear me
Nagsusumamo sa iyo //Begging you

Chorus:

Muli mong pagbigyan //Please answer my prayer
Ang puso kong ito / This heart of mine
Naghihintay na maalala mo //It waits for you to remember
Para lang sayo, Ang pag-ibig ko // That my love is only for you
Nasan ka man// Wherever you are
Sana ay maramdaman //I hope you will feel
Ako’y nandirito //That I am here
At umaasa lang sayo//Counting on you

Kahit saan//Whatever place
Ako mapunta//That I wander to
Alaala mo //Your memory
Hindi nawawala//Never fades
Nais ko man// Even if I wish
Ika’y mahagkan//That you I can kiss
Sa panaginip ko na lang malalaman//I will only know in my dreams

Umaasa lang sayo, by Six Part Invention

Tags: , , ,

One Response to “Umaasa lang sayo, by Six Part Invention [request by fritz]”

  1. online Says:

    mabuting simulan

Leave a Reply

